Kênh Điện Độc Đáo Trần Chiến

Thứ Hai, 19 tháng 11, 2012

Foxit Reader

Foxit Reader

PDF Reader - Hơn 130 triệu người sử dụng
Cho dù bạn là một tổ chức người tiêu dùng, kinh doanh, cơ quan chính phủ, giáo dục, bạn cần phải đọc và chú thích tài liệu PDF và điền vào các mẫu đơn PDF. Bạn cần PDF Reader của bạn là:


Nhanh - đọc các tập tin PDF mà không cần chờ đợi.
Trọng lượng nhẹ - PDF reader có thể dễ dàng triển khai và không cạn kiệt tài nguyên hệ thống.
An toàn - vì vậy bạn không bị nhiễm virus và có thể giữ cho các thông tin nhạy cảm được an toàn bên trong các tài liệu PDF của bạn.
Một nền tảng để bạn có thể mở rộng Foxit Reader bằng cách tạo ra giá trị riêng của bạn thêm khả năng để sử dụng nội bộ hoặc để bán lại.

Foxit Reader là một trình xem PDF nhỏ, nhanh chóng, và tính năng phong phú cho phép bạn mở, xem, và in bất kỳ tập tin PDF. Không giống như các bạn đọc PDF miễn phí khác, Foxit Reader cũng bao gồm dễ dàng để sử dụng các tính năng cộng tác như khả năng thêm chú thích PDF, điền vào các mẫu đơn PDF, và chia sẻ thông tin với các mạng xã hội. Foxit Reader cung cấp tích hợp DocuSign ® , cho phép người dùng dễ dàng gửi, ký tên và lưu các tài liệu PDF bằng cách sử dụng giải pháp eSignature của ngành công nghiệp được sử dụng rộng rãi nhất. Foxit Reader cũng tích hợp vào Microsoft ® SharePoint ® và Active Directory ® Dịch vụ Quản lý Quyền. Foxit Reader có một dấu chân nhỏ mà bắt đầu ngay lập tức, làm cho các tập tin PDF một cách nhanh chóng và sử dụng rất ít bộ nhớ. Foxit Reader được đóng gói đầy đủ thuận tiện và dễ dàng để sử dụng xem, bình luận và in ấn các tính năng mà làm cho tài liệu cộng tác đơn giản.Nền tảng an toàn PDF của Foxit Reader đảm bảo lo lắng hoạt động miễn phí chống lại virus độc hại và cung cấp một nền tảng xác minh chữ ký số an toàn và đáng tin cậy cho các tài liệu PDF mà không cần đặt người sử dụng có nguy cơ từ các tài liệu giả mạo.
Các bạn có thể download
tại đây .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét