Kênh Điện Độc Đáo Trần Chiến

Thứ Tư, 12 tháng 12, 2012

FLV Media Player

FLV Media Player

Phần mềm FLV Player là một phần mềm đọc flv và ứng dụng miễn phí để có thể mở được các file Flash FLV. Download flv player có thể hỗ trợ rất tốt khi xem nhiều file player FLV nhưng không yêu cầu Flash IDE. Bạn hãy nhanh tay Tải Phần mềm đọc đuôi flv để cùng thử nghiệm nhé.
Phần mềm Download FLV Media Player là một phan mem doc duoi flv miễn phí để có thể mở được các file Flash FLV. Phần mềm đọc đuôi FLV khi download phan mem xem FLV Media Player được hỗ trợ tất cả FLV hiện nay và các định dạng video H.264, và khi tai phan mem doc duoi flv về khi cài nó không yêu cầu cài đặt sẵn Adobe Flash OCX Plugin. Tai FLV player giờ đây trở nên rất phổ biến và tiện dụng đối với người dùng và mọi máy tính đều cần tới flvplayer. Phần mềm đọc đuôi flv FLV player mang đến cho bạn một tính năng không phải đơn giản chút nào..

Tải FLV Media Player về máy là bạn đã có chương trình chơi nhạc miễn phí, player flv cho phép bạn chơi các file nhạc có định dạng FLV. Với chương trình FLV Media Player, máy tính của bạn không cần phải cài sẵn Flash OCX Plugin để đọc FLV. Ngoài việc không phải cài sẵn Flash OCX Plugin để đọc player FLV thì FLV Media Player cũng hỗ trợ chơi các định dạng nhạc phổ biến khác như 3G2/3GP/3GPP/AAC/F4A/F4B/F4P/F4V/FLV/M4A/M4V/MOV/MP3/MP4/PLS, và đặc biệt là H.264 FLV-HD-Video (480p/720p/1080p), trình đọc file flv player hỗ trợ rất nhiều các tiện ích cho người dùng.
Các bạn có thể download tại đây.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét